CỬA NHỰA GIẢ GỖ DÀNH CHO PHÒNG TẮM – LỰA CHỌN CỦA MỌI NHÀ



CỬA NHỰA GIẢ GỖ DÀNH CHO PHÒNG TẮM – LỰA CHỌN CỦA MỌI NHÀ

Tại sao mọi ngôi nhà đều lựa chọn cửa nhựa làm cửa nhà vệ sinh hay làm cửa thong phòng, chúng  ta hãy tìm hiểu những  Ưu điểm nổi trội của cửa nhựa ứng dụng trong các khu vệ sinh là chịu nước, chịu môi trường xâm thực mạnh, vận hành ổn định và chịu được tần suất sử dụng. Bởi nhà vệ sinh là nơi mọi người sử dụng rất nhiều nên mật độ ra vào nhiều.
 
ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA CAO CẤP ĐÀI LOAN
+ Bền bỉ với mọi thời tiết:
+ Với công thức của cửa nhựa phù hợp với đất nước Việt Nam, sản phẩm cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan không hề bị giòn gãy hay cong vênh dù thời tiết thay đổi khắc nghiệt hay môi trường không thuận lợi.
+ Có thể trang trí thoải mái dù là trong nhà hay ngoài trời
+ Hoàn toàn không mói mọt, nấm mốc và không có vấn đề về độ ẩm
+ Bởi vì sản phẩm cửa nhựa giả gỗ làm từ nguyên liệu cao cấp của Đài Loan nên có thể yên tâm về vấn đề mói mọt, không còn lo lắng như khi sử dụng các vật liệu khác.
+ Kích thước chuẩn.
+ Được quản lý và kiểm tra chất lượng trong mọi quy trình với công nghệ hiện đại để cho ra đời sản phẩmcửa nhựa giả gỗ chất lượng tốt nhất, kích thước đồng nhất, thuân tiện trong thiết kế cũng như trong thi công lắp đặt để sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế.
+ Lắp đặt dễ dàng
+ Có thể lắp đặt nhanh chóng, hoàn thành đúng thời hạn quy định, giảm các vấn đề phát sinh về sau và thi công đạt hiệu quả tốt.
+ Thân thiện với môi trường.
+ Bạn của môi trường cả trực tiếp lẫn gián tiếp bởi sản phẩm nhựa giả gỗ là vật liệu thay thế gỗ, giảm việc khai thác gỗ phá rừng, sản xuất theo hệ thống tiết kiệm nhiên liệu và có thể tái sử dụng.
+ Bảo quản dễ dàngSản phẩm nhựa giả gỗ cải tiến chính là lời giải đáp cho kiểu dáng trang trí sinh động, đa dạng, mang phong cách riêng, gần gũi với thiên nhiên, đẹp hiện đại và bảo vệ môi trường.



chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn :

CÔNG TY CỔ PHẦN SX - TM - XNK TRƯỜNG SA                                         
Trụ sở: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá , P.Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp HCM.
Xưởng sản xuất: 1636 Hương Lộ 80, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp HCM.
Showroom : 883 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Hot line : 0932095646 ( Ms Thúy – Nhân viên kinh doanh)
 Email : thuy@cuagocongnghiep.com.vn